இறந்தவர்களின் ஆவிகளைக் கொண்டுவர முடியுமா ?

சில முஸ்லிம்கள் (துக்குன்) இறந்தவர்களின் ஆவிகளை வரவழைத்து கொண்டு வர முடியும் என்று நம்புகிறார்கள். இந்த வகையான வேனிட்டி நம்பிக்கையிலிருந்து அல்லாஹ் தஆலாவை நாங்கள் தஞ்சம் அடைகிறோம், ஏனெனில் இது அல்-குர்ஆனின் வசனங்களுக்கு தெளிவாக முரணானது.

அல்லாஹ் தஆலா,

اللَّهُ يَتَوَفَّى الْأَنْفُسَ حِينَ مَوْتِهَا وَالَّتِي لَمْ تَمُتْ فِي مَنَامِهَا فَيُمْسِكُ الَّتِي قَضَى عَلَيْهَا الْمَوْتَ وَيُرْسِلُ الْأُخْرَى إِلَى أَجَلٍ مُسَمًّى إِنَّ فِي ذَلِكَ لَآيَاتٍ لِقَوْمٍ يَتَفَكَّرُونَ

"அல்லாஹ் இறக்கும் போது ஆன்மாவை (நபரை) வைத்திருக்கிறான், தூக்கத்தில் இறக்காத ஆத்மாவை (நபரை) வைத்திருக்கிறான். ஆகவே, அவர் மரணத்தை நிர்ணயித்த ஆத்மாவை (நபரை) வைத்திருக்கிறார், மற்ற ஆத்மாக்களை அவர் நியமிக்கப்பட்ட காலம் வரை விடுவிப்பார். உண்மையில், இதில் சிந்திக்கும் மக்களுக்கு கடவுளின் சக்தியின் அறிகுறிகள் உள்ளன. " (சூரா அஸ்-ஜுமார் [39]: 42)

அல்லாஹ் தஆலா மரணத்திற்காக நியமித்த ஆவி, உயிர்த்தெழுதல் நாள் வரும் வரை அல்லாஹ் அதை கல்லறையில் (பர்சாக் சாம்ராஜ்யத்தில்) வைத்திருப்பான்.

உலகில் வாழும் போது அவர்கள் விட்டுச்சென்ற நல்ல செயல்களை மேம்படுத்த உலகிற்கு திரும்புவதற்கான காஃபிர்களின் கனவுகளைப் பற்றி அல்லாஹ் தஆலா கூறினார்.

حَتَّى إِذَا جَاءَ أَحَدَهُمُ الْمَوْتُ قَالَ رَبِّ ارْجِعُونِ ؛ لَعَلِّي أَعْمَلُ صَالِحًا فِيمَا تَرَكْتُ كَلَّا إِنَّهَا كَلِمَةٌ هُوَ قَائِلُهَا وَمِنْ وَرَائِهِمْ بَرْزَخٌ إِلَى يَوْمِ يُبْعَثُونَ

"(காஃபிர்களின் நிலை இதுதான்), அவர்களிடமிருந்து ஒருவருக்கு மரணம் வரும் வரை," என் ஆண்டவரே, என்னை (உலகத்திற்கு) திருப்பி விடுங்கள் "என்று கூறுகிறார். அதனால் நான் எஞ்சியதை எதிர்த்து நல்ல செயல்களைச் செய்கிறேன். நிச்சயமாக இல்லை. உண்மையிலேயே அவை அவர் மட்டுமே சொல்லும் சொற்கள். அவர்கள் உயிர்த்தெழுப்பப்படும் நாள் வரை அவர்களுக்கு முன் ஒரு சுவர் இருக்கிறது. " (சூரா அல்-முமினுன் [23]: 99-100)

மேலே உள்ள இரண்டு வசனங்களின் அடிப்படையில், உயிர்த்தெழுந்த நாள் வரும் வரை, இறந்த ஒருவரின் ஆன்மா கல்லறையில் இருக்கும். பார்சாக் சாம்ராஜ்யத்தில் அல்லாஹ் தஆலாவின் பிடியில் இருந்தாலும், இந்த ஆவிகளைக் கொண்டுவர முடியும் என்று கூறும் ஷாமன்கள் எப்படி இருக்கிறார்கள்?

விசுவாசிகள் கல்லறையில் இருக்கும்போது அவர்களுக்கு இன்பம் கிடைக்கும் என்பதையும் இஸ்லாத்தில் நாம் உறுதியாக அறிவோம். மறுபுறம், ஃபாஜிர் மற்றும் காஃபிர்கள் கல்லறையில் துன்புறுத்தப்படுவார்கள். இது ஷரியாவின் பல்வேறு வாதங்களால் காட்டப்பட்டுள்ளது.

டுகுனின் கூற்று ஏற்றுக்கொள்ளத்தக்கது என்றால், இதன் விளைவு என்னவென்றால், கல்லறையில் வசிப்பவர்களில் சிலர் வேதனையைப் பெறுவதில்லை அல்லது கல்லறையை அனுபவிப்பதில்லை. இது சியாரியில் சாத்தியமில்லை. ஏனென்றால், அல்லாஹ் தஆலா உலகில் வாழும் போது அவர்கள் என்ன செய்தார்கள் என்பதற்கான வெகுமதியாக கல்லறையின் அட்ஸாப் அல்லது உதவிகளை செய்துள்ளார்.

கூடுதலாக, கல்லறை அல்லாஹ் தஆலாவின் சட்டம் மற்றும் ஆட்சியின் கீழ் உள்ளது, அவருடைய எந்தவொரு உயிரினத்தின் ஆட்சியின் கீழும் அல்ல. எனவே உலகில் இன்னும் உயிருடன் இருக்கும் மனிதர்களுக்கு செய்ய முடியாத எதையும், இறந்த மனிதர்களுக்கும் செய்ய முடியாது.

இறந்த மக்களின் ஆவிகளை வரவழைக்க முடியும் என்று கூறும் ஷாமன்களின் செயல்களைப் பொறுத்தவரை, மனித சொத்துக்களை வீணாக எடுத்துக்கொண்டு முஸ்லிம்களின் அகீதாவை அழிப்பது ஒரு தந்திரம் மட்டுமே. அவர்களால் அதைச் செய்ய முடிந்ததைப் போல, அது ஜின் கரின் உடனான ஒத்துழைப்பின் விளைவாகும் [1]. ஏனென்றால், கரின் ஜீனி ஒரு ஜீனி, உலகில் வாழும் போது ஒருவரது வாழ்க்கையுடன் எப்போதும் வருவார், எனவே கரின் ஜின் இறந்த நபரின் நிலையை விரிவாக அறிவார். அதனால் காரின் ஜின்கள் வந்து இறந்த நபரின் நிலையை தெரிவித்தனர். இறந்த ஒருவரின் ஆவி இது என்றும் மக்கள் நினைத்தார்கள்.

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "இறந்தவர்களின் ஆவிகளைக் கொண்டுவர முடியுமா ?"

Posting Komentar