விசித்திரமான கனவுகளைப் பெறுங்கள், கலைஞர் மார்செல்லா சைமன் இஸ்லாத்திற்கு மாறிய பிறகு தொடர்ந்து ஹிஜாப் அணிந்துள்ளார்

இஸ்லாமிய செய்தி, தஞ்சங்கில் நிம் - நடிகை மார்செல்லா சைமன் இப்போது ஹிஜாப் அணிவது உறுதி. ஒரு விசித்திரமான கனவு கண்டபின் தனது பிறப்புறுப்புகளை மறைக்க இதயத்தை பலப்படுத்தத் தொடங்கினார் என்று அவர் ஒப்புக்கொண்டார்.

மாற்றப்பட்ட மார்செலா, இன்ஸ்டாகிராம் பதிவேற்றங்கள் மூலம் தனது அனுபவத்தைப் பகிர்ந்து கொண்டார்.

கடந்த ஜூலை முதல் தான் ஹிஜாப் அணிய ஆசை இருப்பதாக அந்தப் பெண் ஒப்புக்கொண்டார். இறுதியாக ஒரு ஹிஜாப் அணிவதற்கு முன்பு ஒவ்வொரு நாளும் தயங்கவும் அழவும் அவருக்கு நேரம் இருந்தது.

"பலர் கேட்கிறார்கள், நீங்கள் ஏன் ஹிஜாப் அணிய முடிவு செய்தீர்கள்? நேர்மையாக, என் அச்சங்களும் "மனித எண்ணங்களும்" என்னை கவலையடையச் செய்கின்றன .. ஆனால் கடந்த ஜூலை முதல், நான் ஒரு ஹிஜாப் அணிய வேண்டும் என்று நினைத்து ஒவ்வொரு நாளும் அழுதேன் .. வித்தியாசமானது "என்று மார்செல்லா சைமன் எழுதினார்.

அவரது கனவில் அவர் ஒரு விந்தைக் கண்டார், அதாவது சூரியன், சந்திரன் மற்றும் நட்சத்திரங்களை ஒரே நேரத்தில் ஒரு குண்டு விழும் வரை பார்த்தார். மார்செல்லா மிதப்பது போல் தோன்றியது, அவள் ஒரு பஷ்மினா போன்ற நீண்ட இலையை பிடித்தாள்.

"ஆமாம், சூரியனையும் சந்திரனையும் நட்சத்திரங்களையும் ஒரே வானத்தில் பார்த்தேன் என்று கனவு கண்டேன் .. திடீரென்று ஒரு குண்டு விழுந்தது, நான் பறந்தேன், ஆனால் அது ஒரு பொருட்டல்ல .. நான் குழப்பமடைந்தேன், கைப்பிடி இல்லை ... அந்த நேரத்தில் நான் அதைப் போன்ற ஒரு நீண்ட இலையைப் பிடித்தேன். பஷ்மினாவைப் போல, "என்று அவர் கூறினார்.

அந்த கனவுக்குப் பிறகு, மார்செல்லா உடனடியாக ஒரு அறிஞரிடம் நம்பிக்கை தெரிவித்தார். அவர் ஹிஜாப் அணிய விருப்பத்தை வெளிப்படுத்தினார், ஆனால் வழிபாடு சரியானதல்ல என்பதால் அவர் இன்னும் பயந்தார்.

"என்னை வழிநடத்துவதை மிகவும் விரும்பிய நல்ல அறிஞர்களில் ஒருவரான ஷேக் அஹ்மத் அல்மிஸ்ரியிடம் நான் நம்பிக்கை வைத்தேன் .. ஏனென்றால் நான் இன்னும் மிகக் குறைவு என்று உணர்ந்தேன் .. 5 மடங்கு நிறைய துளைகள், பாவங்கள் மற்றும் தொண்டு, பல பாவங்கள், நல்லது மற்றும் கெட்டது, இன்னும் நிறைய ஆபாசங்கள் உள்ளன, இன்னும் நிறைய அறிவு இருக்கிறது. எனக்கு புரியவில்லை ... நான் ஹிஜாப் அணிந்தால் என்ன செய்வது? திருமணத்திற்குப் பிறகு ஹிஜாப் அணிந்து உங்கள் கணவரிடம் அனுமதி பெறுவது நல்லதல்லவா? " மார்செல்லா எழுதினார்.

"ஆனால் இதனால்தான் 2 வாரங்கள் மிகவும் மோசமாக அழுதது ... ஒரு ஹிஜாப் அணிந்த ஒரு நபரின் புகைப்படத்தைப் பார்ப்பது போல, நீங்கள் உடனடியாக பிடிக்கலாம். அவரது பதில் உண்மையிலேயே அசாதாரணமானது மற்றும் கண்களைத் துடித்தது. மிக்க நன்றி ஷேக், ”என்று அவர் தொடர்ந்தார்.

மதகுருவிடமிருந்து ஆலோசனையைப் பெற்ற பிறகு, மார்செல்லா சைமன் ஹிஜாப் அணிய வேண்டும் என்பதில் உறுதியாக இருந்தார். இப்போது, ​​அவர் தனது வாழ்க்கையில் வெவ்வேறு விஷயங்களை உணர்கிறார்.

"மந்திரம் .. அடுத்த நாள் நான் ஹிஜாப் அணிய ஆரம்பித்தபோது, ​​நான் இனி அழவில்லை .. அதற்கு பதிலாக நான் என் நண்பர்களைச் சந்தித்தபோது சிரித்தேன் .. கடந்த சில ஆண்டுகளாக ஒருபோதும் வருவதை நிறுத்தாத தொந்தரவுகளிலிருந்து நான் பாதுகாப்பாக உணர்ந்தேன்" என்று அவர் எழுதினார்.

இடம்பெயர்வு மற்றும் மறைமுகமான தோற்றத்தில் நிலையானது, இது ஐந்து வி கலைஞர் ராச்மாவதியின் கதை ...
கற்றல் செயல்பாட்டில் இன்னும், மார்செல்லா தன்னைச் சுற்றியுள்ளவர்களிடமிருந்து நிறைய ஆதரவையும் பிரார்த்தனையையும் பெறுவார் என்று நம்புகிறார்.

"எனவே தயவுசெய்து பிரார்த்தனை செய்யுங்கள், இன்னும் பல தவறுகளும் குறைபாடுகளும் இருந்தால் எரிச்சலடைய வேண்டாம்" என்று மார்செல்லா சைமன் மூடினார்.

Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "விசித்திரமான கனவுகளைப் பெறுங்கள், கலைஞர் மார்செல்லா சைமன் இஸ்லாத்திற்கு மாறிய பிறகு தொடர்ந்து ஹிஜாப் அணிந்துள்ளார்"

Posting Komentar