பார் கீப்பர் முதல் ஹிஜாப் தையல்காரர் வரை இது சுவிஸ் மதமாற்றத்தின் கதை

இஸ்லாமிய செய்தி, தஞ்சங்கில் நிம் - ஏழு மாதங்களுக்கு முன்பு கரோலின் சுவிட்சர்லாந்தில் ஒரு சிறிய நகரத்தில் ஒரு பார்கீப்பராக பணிபுரிந்து வந்தார். அவர் தனது வேலையை விரும்புகிறார். அவர் தனது வாடிக்கையாளர்களை அறிவார். எல்லோரும் நட்பாக இருக்கிறார்கள்.

ஆனால் பின்னர் கோவிட் -19 காரணமாக கட்டுப்பாடுகள் வந்தன. பார் மூடப்பட்டது. அவர் வீட்டிலேயே இருக்க வேண்டியிருந்தது.

முதலில், அவரது முதலாளி அவருக்கு இன்னும் பணம் கொடுத்தார், ஆனால் பின்னர் அவர் வேலையற்ற அலுவலகத்திற்கு செல்ல வேண்டியிருந்தது. அவரது கணவரும் வேலையை இழந்தார். அவர்கள் பெரும்பாலும் வீட்டில் இருக்கிறார்கள், உண்மையில் எதுவும் செய்ய முடியாது.

கரோலின் கூறினார்: “என் கணவர் இந்த காலப்பகுதியில் மிகவும் ஆன்மீகவாதியாகிவிட்டார்,” என்று நண்பர்கள் சொன்னார்கள். அவர் இதற்கு முன் இந்த புத்தகங்களைத் தொட்டதில்லை. "

அவள் சொன்னாள், “ஒரு நாள், என் கணவர் இந்த புத்தகங்களையும் படிக்க வேண்டும் என்று விரும்பினார். நான் ஒருபோதும் நல்ல வாசகனாக இருக்கவில்லை, ஆனால் என் கணவரைப் பிரியப்படுத்த விரும்பினேன். நிலைமை மோசமாக உள்ளது. எல்லா விலையிலும் சண்டையிடுவதை நான் தவிர்க்க விரும்புகிறேன். இந்த புத்தகங்கள் இஸ்லாத்தைப் பற்றி பேசுகின்றன. உண்மையைச் சொல்வதானால், எனக்கு ஆர்வம் இல்லை, நிறைய விஷயங்கள் எனக்குப் புரியவில்லை. "

கரோலின் கணவர் இஸ்லாத்தைப் பற்றி தொடர்ந்து கற்றுக் கொண்டிருக்கிறார். அவர் கடவுளைப் பற்றி பேசத் தொடங்கினார்.

கரோலின் விளக்குகிறார்: “நான் ஒருபோதும் ஒரு மத நபராக இருந்ததில்லை, ஆனால் என் கணவர் கடவுளை நம்புவதை கவர்ந்திழுத்தார். இந்த உலகம் எல்லாம் இல்லை என்று கூறினார். எல்லாமே ஒரு காரணத்திற்காகவே நடக்கிறது, நாம் எப்போதுமே என்ன செய்கிறோம் என்பதை கடவுள் அறிவார். "

"கடவுளைப் பற்றிய அவரது எண்ணங்களைப் பற்றி அவர் எவ்வளவு அதிகமாக என்னிடம் சொன்னாரோ, அவர் உண்மையைச் சொல்கிறார் என்று நான் உணர்ந்தேன்," என்று அவர் வலியுறுத்தினார்.

சிறிது காலத்திற்குப் பிறகு, கரோலின் கணவர் இஸ்லாத்தை ஏற்றுக்கொண்டு தனது அன்றாட வாழ்க்கையில் அதைப் பின்பற்ற முடிவு செய்தார்.

“என் கணவர் முஸ்லிமாக மாறியபோது, ​​நான் அதிர்ச்சியடைந்தேன். ஆமாம், அவர் பல வாரங்களாக கடவுள் மற்றும் இஸ்லாத்தைப் பற்றி பேசுகிறார், ஆனால் அவர் இந்த இறுதி நடவடிக்கையை எடுப்பார் என்று நான் இன்னும் நினைக்கவில்லை. அதாவது, நம் சமூகத்தில் முஸ்லிமாக இருப்பது எப்போதும் எளிதல்ல. குறிப்பாக முக்காடு அணியும் பெண்களுக்கு. ஆனால் அவர் மிகவும் உறுதியாக இருந்தார். அவர் உண்மையானவர் என்று எனக்குத் தெரியும், ஏனென்றால் அவர் உண்மையான தனிப்பட்ட நம்பிக்கைகள் இல்லாமல் ஏதாவது செய்யக்கூடியவர் அல்ல. "

கரோலின் இப்போதே இஸ்லாத்தை ஏற்கவில்லை. ஆனால் கணவர் எதிர்காலத்திற்கு புதிய அமைதியையும் பலத்தையும் கண்டதால், அவளும் ஆர்வம் காட்டினாள்.

"முதலில் நான் தயங்கினேன், ஏனென்றால் முஸ்லீமாக மாறுவதால் ஏற்படும் விளைவுகள் குறித்து நான் மிகவும் கவலைப்பட்டேன். விஷயங்களை அரை மனதுடன் செய்ய நான் விரும்பவில்லை. எனவே நான் இஸ்லாத்தை ஏற்றுக்கொண்டால், அதைச் சரியாகச் செய்ய விரும்புகிறேன். கரோலின் விளக்குகிறார், "ஆனால் என் கணவர் சொன்னார், நாங்கள் கடவுளை உண்மையிலேயே நம்பினால், அவர் நம்மை கவனித்துக்கொள்வார் என்று எங்களுக்குத் தெரியும்."

கரோலின் தனது கணவருடன் சேர்ந்து முஸ்லிமாக மாற பல வாரங்கள் ஆனது.

இஸ்லாத்தைத் தழுவி, ஹிஜாப் அணிந்த பிறகு, கரோலின் தனது முந்தைய வேலைக்கு ஒரு பார்கீப்பராக திரும்ப முடியவில்லை. வீட்டிலேயே தங்கி, வாழ்வதற்கான வழிகளைப் பற்றி யோசித்து, கரோலின் தனது தையல் திறனை நினைவு கூர்ந்தார்.

"உங்கள் சொந்த ஹிஜாப் தயாரிக்க ஏன் முயற்சி செய்யக்கூடாது?" அவன் நினைத்தான்.

மற்ற முஸ்லீம் பெண்களை ஹிஜாப் அணிய ஊக்குவிக்கும் அழகான வழிகளை நினைத்து தனது தையல் இயந்திரத்தில் பயிற்சி செய்யத் தொடங்கினார்.

“அல்ஹம்துலில்லாஹ், பலர் என்னை ஆதரிக்கிறார்கள். பெண்கள் எனது தாவணியை வாங்கினர், பல முஸ்லிம்கள் எங்களை உணர்ச்சி ரீதியாகவும் மன ரீதியாகவும் ஆதரித்தனர், ”என்று கரோலின் கூறினார்,“ இஸ்லாத்தை ஏற்றுக்கொள்வதில் என் கணவரைப் பின்பற்றுவதில் நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்தேன். நான் என் வேலையை இழந்தேன், ஆனால் நான் மேலும் மேலும் சிறப்பாக வருகிறேன். "

சில நேரங்களில் மக்கள் என்னை விசித்திரமான வழிகளில் பார்க்கிறார்கள், ஆனால் நான் நினைத்தபடி மோசமாக இல்லை. கடவுள் என் சொந்த வியாபாரத்தால் என்னை ஆசீர்வதிப்பார். நான் இனி எந்த முதலாளியையும் சார்ந்து இல்லை. நான் என் கணவருடன் அதிக நேரம் செலவிடுகிறேன், நாங்கள் இருவரும் ஒவ்வொரு நாளும் இஸ்லாத்தைப் பற்றி புதிதாக ஒன்றைக் கற்றுக்கொள்கிறோம். அல்ஹம்துலில்லாஹ். "

Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "பார் கீப்பர் முதல் ஹிஜாப் தையல்காரர் வரை இது சுவிஸ் மதமாற்றத்தின் கதை"

Posting Komentar