இந்த இளைஞன் 911 ஐ அழைத்த பிறகு இஸ்லாமிற்கு மாறினான், இதோ கதை ...

இஸ்லாமிய செய்தி, தஞ்சங்கில் நிம் - யுனிக், யுனைடெட் ஸ்டேட்ஸில் (அமெரிக்கா) ஒரு இளம் பெண் தற்செயலாக ஒரு மர்மமான 911 ஆபரேட்டரை தொடர்பு கொண்ட பின்னர் இஸ்லாமிற்கு மாற முடிவு செய்தார். கதை எப்படி இருக்கிறது?

லிஷா என்ற இளைஞன். இஸ்லாத்தைப் பற்றி மேற்கோள் காட்டப்பட்டுள்ளது, அந்த நேரத்தில் 12 வயதாக இருந்த அவரது தாயார் லிஷாவின் மரணத்திற்குப் பிறகு, வயதானவர்களுடன் நிறைய நேரம் செலவிட்டார். இந்த மக்களுக்கு உதவ அவர் ஞாயிற்றுக்கிழமைகளில் வெளியே செல்வது வழக்கம். வழிபாட்டில் சேர தன்னை அடிக்கடி அழைத்தார். அந்த புனித ஸ்தலத்தில், லிஷா அடிக்கடி ஜெபித்து, கடவுள் ஏன் தன் தாயை அழைத்துச் சென்றார் என்று கேட்டார்.

இவ்வளவு இளம் வயதிலேயே இதுபோன்ற கடினமான கேள்விகளைக் கேட்டதால், லிஷாவுக்கு சிறந்த அறிவு இருப்பதாக பலர் நினைத்தார்கள்.

அப்போதிருந்து அவர் தனது மதத்தில் ஆழமடைந்துள்ளார். வழிபாட்டுக்கான அடிக்கடி பயணங்களிலிருந்து தொடங்கி, இறுதியாக ஆசிரியராகி, ஒரு வருடம் அவரது வழிபாட்டுத் தலத்தின் பிரசங்கத்தில் சொற்பொழிவுகளை நிகழ்த்த முடியும்.

“சத்தியத்திற்கான எனது தேடலில், நான் அடிக்கடி வழிபாட்டுத் தலங்களுக்குச் சென்றேன், அங்குள்ள மதத் தலைவர்களுடன் கூட பலமுறை சந்தித்தேன். கடவுளின் பிறப்பின் தொடக்கத்திலிருந்தே இந்த வாழ்க்கையின் தொடக்கத்தின் கதையை அவர் சொல்லத் தொடங்கினார், "என்று லிஷா வியாழக்கிழமை (25/6/2020) பற்றி இஸ்லாத்தைப் பற்றி மேற்கோள் காட்டியுள்ளார்.

ஒருமுறை பிரசங்கத்தில் தனது செய்தியை வழங்கும்போது, ​​லிஷா திடீரென்று தனது இறைவனின் பெயரின் சிரமத்தை உணர்ந்தார். அவர் மிகவும் கடினமாக முயற்சித்தாலும் அவரால் அதைச் சொல்ல முடியவில்லை. உண்மையில், அவர் இதைப் பற்றி தனது பெரியவர்களிடம் கூடச் சொன்னார், மேலும் 30 நாட்கள் ஜெபம் செய்தார். இருப்பினும், இன்னும் எதுவும் மாறவில்லை. இது ஒரு கடவுள் இருப்பதாக அவருக்கு நினைவூட்டியது, அதைப் பற்றி அறிய உறுதியாக இருந்தது.

“எனது தேடலின் நடுவே, நான் புளோரிடாவுக்குச் சென்றேன். இன்னும் என் ஆர்வத்துடன். நான் அப்பகுதியில் உள்ள மதத் தலைவர்களுடன் படிப்புக்குச் சென்றேன். துரதிர்ஷ்டவசமாக, நான் படித்த மதத் தலைவர்கள் உண்மையில் என்னை இன்னும் உறுதியாகத் தெரியவில்லை, எனவே நான் வழிபாட்டுத் தலங்களுக்கு வருவதை நிறுத்தினேன், ”என்று அவர் தொடர்ந்தார்.

இறுதியாக அவர் ஒரு முஸ்லீம் சகாவைக் கடந்து, அவர் வைத்திருந்த புத்தகத்தை, அதாவது குரானைப் பார்க்க முயன்றார். முஸ்லீம் மனிதன் குரானைப் படிப்பதற்கு முன்பு வஞ்சகத்தை எடுக்க வேண்டியது போன்ற வழிமுறைகளை வழங்கத் தொடங்கினான்.

புத்தகத்தைப் பெற்று, அதை ஆழப்படுத்த லிஷா உடனடியாக வீட்டிற்கு விரைந்தார். குரானை ஆழப்படுத்துவதற்கான அவரது தேடலின் ஆரம்பத்தில், அவர் உடனடியாக ஒரு விசாரணையை எதிர்கொண்டார். அவருடன் வீட்டிற்கு வந்த ஒரு நண்பர், லிஷா புனித புத்தகத்தை பிடுங்குவதைக் கண்டு காரில் ஏற மறுத்துவிட்டார்.

“அவளுடன் வீட்டிற்குச் செல்ல எனக்கு முன்வந்த பெண் திடீரென்று நான் குரானைப் பிடித்துக்கொண்டிருந்ததால் தனது காரில் ஏற என்னைத் தடைசெய்தார். அந்த நேரத்தில் நான் இறுதியாக காரில் இருந்து இறங்கி வீட்டிற்கு நடந்தேன், ”என்று அவர் கூறினார்.

அவர் வீட்டிற்கு வந்ததும் குரானைப் படிக்கத் தொடங்கினார். அவர் தனது புனித புத்தகத்துடன் உள்ளடக்கங்களை ஒவ்வொன்றாக ஒப்பிட திட்டமிட்டுள்ளார்.

லிஷா வாசிப்பு நிகழ்ச்சி நிரலைச் செய்யத் தொடங்கினார், பின்னர் தூங்கிவிட்டார். பின்னர் அவர் அதிகாலை 2.30 மணியளவில் விழித்துக் கொண்டார். அவளுடைய கனவு அவளைப் பயமுறுத்தியது, எனவே அவள் 911 அவசர அழைப்புகளை அழைத்து, குரானைப் படித்த பிறகு அவள் மயக்கமடைவது போல் சொன்னாள்.

நிகழ்வுகளின் வரிசை எவ்வாறு அனுபவித்தது என்பதை அவர் விரிவாக விளக்கினார். 911 அவசர அழைப்புக்கு ஆபரேட்டர் பதிலளித்து, லிஷா நன்றாக இருப்பார் என்று குறிப்பிடுகிறார்.

"இது உங்களை மீண்டும் தூய்மைப்படுத்தும் கடவுளின் வழி, அதுதான் உன்னில் உள்ள அனைத்து மோசமான கூறுகளையும் வெளியே கொண்டு வருவதற்கான வழி, விரைவில் நீங்கள் ஒரு முஸ்லீமாக இருப்பீர்கள்" என்று ஆபரேட்டர் கூறினார்.

அந்த நேரத்தில் லிஷா திடீரென்று அல்லாஹ் தனக்கு வழிகாட்டியான் என்று நம்பினான். நீண்ட நேரம் காத்திருக்காமல், 911 ஆபரேட்டரால் வழிநடத்தப்பட்டு, மதத்தை சொல்ல முடிவு செய்தார்.

ஒரு முஸ்லீமாக மாறிய லிஷா பின்னர் இஸ்லாத்தை நம்புவதற்கு ஆபரேட்டரிடமிருந்து ஒரு செய்தியைப் பெறுகிறார், மேலும் புனித குரானைப் படிப்பதற்கும், அவருடைய எல்லா கட்டளைகளையும் பின்பற்றுவதற்கும், சிறந்த மனிதராக மாறுவதற்கும் தொடர்ந்து பழகுகிறார்.

911 ஆபரேட்டர் யார் என்பதை லிஷா உணரவில்லை. இருப்பினும், சிறிது நேரம் கழித்து, மர்ம உருவம் தெரிந்தது.

அந்த நேரத்தில் லிஷா அழைத்த நபர் 911 ஆபரேட்டர் அல்ல, மாறாக உள்ளூர் மசூதியில் பிரதான பூசாரி என்று தெரியவந்தது. பூசாரி அவளிடம் கேட்டபிறகுதான் லிஷா இந்த உரிமையை உணர்ந்தார், “நீங்கள் எனது எண்ணை எவ்வாறு பெற்றீர்கள்? நான் சன்ரைஸ் மசூதியின் இமாம் ரஷீத். "

இது ஆச்சரியம் மற்றும் லிஷாவுக்கு ஒரு அதிசயம், ஏனென்றால் அவசர உதவி பெற 911 பொத்தானை அழுத்தியதாக அவர் உறுதியாக நம்பினார், ஆனால் ஒரு மசூதியில் இருந்து ஒரு இமாமுடன் இணைந்திருப்பது இறுதியில் இஸ்லாத்திற்கு மாற வழிவகுத்தது.

Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "இந்த இளைஞன் 911 ஐ அழைத்த பிறகு இஸ்லாமிற்கு மாறினான், இதோ கதை ..."

Posting Komentar