பலதார மணம் ஞானம் ஷேக் முஹம்மது அலி அஸ்-ஷாபுனியின் கூற்றுப்படி
இஸ்லாமிய செய்தி, தஞ்சங்கில் நிம் - பலதார மணம் ஒரு வாழ்க்கை வழிகாட்டி, அது இஸ்லாத்தால் மட்டுமே கொண்டுவரப்பட்ட புதிய சட்டம் அல்ல. இஸ்லாம் இந்த வழக்கத்தை எல்லையற்ற மற்றும் மனிதாபிமானமற்றதாகக் கண்டது; சமுதாயத்தால் எப்போதும் எதிர்கொள்ளும் சில கட்டாய விஷயங்களுக்கு ஒரு தீர்வாக ஏற்பாடு செய்யப்பட்டு பயன்படுத்தப்படுகிறது. கெய்லான் என்ற ஹதீஸில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளபடி, 10 அல்லது அதற்கு மேற்பட்டவர்களை மணந்த பல ஆண்கள் இருந்தபோது இஸ்லாம் வந்தது. அவர் இஸ்லாத்திற்கு மாறியபோது அவருக்கு 10 மனைவிகள் இருந்தனர். அது 10 க்கு மட்டுப்படுத்தப்படவில்லை, அது கட்டுப்படவில்லை.
அதாவது, இலு இஸ்லாம் ஆண்களுடன் பேசும்போது வந்தது, அதைக் கடக்க முடியாத ஒரு எல்லை இருக்கிறது, அதாவது நான்கு பேர். உறவுகள் மற்றும் நிபந்தனைகளும் உள்ளன, இது அவரது மனைவிகள் அனைவருக்கும் நியாயமானது. இந்த நியாயத்தை முன்னெடுக்க முடியாவிட்டால், அவர் ஒரு நபரை அல்லது அவரது சஹாய் ஊழியர்களில் ஒருவரை மட்டுமே திருமணம் செய்ய அனுமதிக்கப்படுவார்.
இதன் மூலம், பலதார மணம் பழங்காலத்திலிருந்தே இருந்தது என்பது தெளிவாகிறது, ஆனால் ஒழுங்கற்ற முறையில். பின்னர் இஸ்லாம் ஏற்பாடு. அந்த நேரத்தில், பலதார மணம் காமத்தையும் சுவையையும் மட்டுமே பின்பற்றியது. பின்னர் இஸ்லாத்தால் அவர் அதை முக்கிய வாழ்க்கைக்கான வழிமுறையாகப் பயன்படுத்தினார்.
ஒவ்வொரு மனிதனும் தெரிந்து கொள்ள வேண்டிய ஒரு விஷயம் என்னவென்றால், பலதார மணம் என்பது இஸ்லாத்தின் பெருமைகளில் ஒன்றாகும், ஏனெனில் பலதார மணம் மூலம் இஸ்லாம் நாடுகளும் சமூகமும் இன்று வரை எதிர்கொண்டுள்ள கடினமான பிரச்சினைகளை தீர்க்க முடியும். இஸ்லாமிய சட்டத்திற்குத் திரும்பி அதை ஒரு "நிஜாம்" (வாழ்க்கை விதி) ஆக மாற்றாவிட்டால் இந்த பிரச்சினையை தீர்க்க ஒரு வழியை நாங்கள் கண்டுபிடிக்க மாட்டோம் என்று தெரிகிறது.
பலதார மணம் கட்டாயப்படுத்த பல காரணங்கள் உள்ளன, எடுத்துக்காட்டாக, கருவுறாமை, நோய் காரணமாக கணவன் தன் மனைவியின் மீதான பாலியல் விருப்பத்தை பூர்த்தி செய்ய முடியாமல் போகிறான், அதனால் நாம் ஒவ்வொன்றாக இங்கு குறிப்பிட தேவையில்லை. புரிந்துகொள்வதை எளிதாக்குவதற்கு இங்கே நமக்கு ஒரு புள்ளி மட்டுமே தேவை.
"சமூகம்", இஸ்லாத்தின் பார்வையில், ஒரு சமநிலை போன்றது, அதன் இரு பக்கங்களும் சமநிலையில் இருக்க வேண்டும். எனவே சமநிலையின் சமநிலையை பராமரிக்க, ஆண்கள் மற்றும் பெண்களின் எண்ணிக்கையின் சமநிலை ஒரே மாதிரியாக இருக்க வேண்டும். ஒரு ஏற்றத்தாழ்வு இருந்தால், உதாரணமாக பெண்களை விட ஆண்களோ, அல்லது ஆண்களை விட பெண்களோ அதிகமாக இருந்தால், நாம் எவ்வாறு பிரச்சினையை தீர்க்க முடியும்? ஆண்களின் எண்ணிக்கையை விட பெண்களின் எண்ணிக்கை மிக அதிகமாக இருந்தால் நாம் என்ன செய்ய வேண்டும்?
திருமணத்தின் இன்பங்களிலிருந்தும், தாய்மையின் இன்பங்களிலிருந்தும் அவள் விலகி இருக்க வேண்டுமா, இரண்டாம் உலகப் போருக்குப் பிறகு ஆண்களை விட அதிகமான பெண்கள் இருந்த ஐரோப்பாவை தற்போது துடைப்பதைப் போன்ற ஒரு இழிவான மற்றும் தாழ்ந்த பாதையில் செல்லலாமா? அல்லது பெண்களின் க honor ரவத்தையும் குடும்பத்தின் புனிதத்தன்மையையும் சமூகத்தின் பாதுகாப்பையும் பாதுகாக்கக்கூடிய ஒரு உன்னதமான வழியில் இந்த பிரச்சினையை நாம் தீர்க்க வேண்டுமா? இரண்டு பாதைகளில் எது நியாயமான நபருக்கு மிகவும் மகிமை வாய்ந்தது, அதாவது புனிதமான உறவுகளைக் கொண்ட ஒரு ஆணின் ஆட்சியின் கீழ் ஒரு பெண் மற்றொரு பெண்ணுடன் கூடியிருக்கலாம்; சியாராவால் கட்டுப்படுத்தப்படும் ஒரு பத்திரம் '. அல்லது பாவமான உறவோடு ஆண்களின் காமத்திற்கான ஒரு கடையாக அந்த பெண்ணை நாம் அனுமதிக்கிறோமா?
கிறிஸ்தவ ஜேர்மன் அரசு இப்போது இஸ்லாம் மேற்கொண்ட பாதையைத் தேர்ந்தெடுத்துள்ளது, அதன் சொந்த மதம் அதைத் தடைசெய்திருந்தாலும், அதாவது பலதார மணம், ஜேர்மன் பெண்களை விபச்சாரத்திலிருந்து பாதுகாக்கும் முயற்சிகளில், அதன் அனைத்து விளைவுகளையும் கொண்டு, முதல் ஆபத்து அதிக எண்ணிக்கையிலான தத்தெடுக்கப்பட்ட குழந்தைகள்.
ஒரு ஜெர்மன் கல்லூரியின் பெண் விரிவுரையாளர் ஒருவர், “உண்மையில் ஜேர்மன் பெண்களின் பிரச்சினையைத் தீர்ப்பது பலதார மணம் செய்வதை அனுமதிப்பதாகும்… மேலும் ஒழுக்கக்கேடான ஆணின் ஒரே மனைவியாக இருப்பதை விட, மகிழ்ச்சியான ஆணின் பத்தாவது மனைவியாக இருப்பதில் நான் பெருமைப்படுகிறேன்… இது இல்லை. எனது கருத்து தனிப்பட்ட முறையில், ஆனால் அது அனைத்து ஜெர்மன் பெண்களின் கருத்தாகும். " (எகிப்திய "அல்-அக்பர்" செய்தித்தாள் எண் 723 இலிருந்து மேற்கோள் காட்டிய அஹ்மத் முஹம்மது ஜமால் எழுதிய "முஹதரத் ஃபை சாகாபதில் இஸ்லாமியா" புத்தகத்தின் அடிப்படையில்)
கி.பி 1948 இல், ஜெர்மனியின் மியூனிக் நகரில் நடைபெற்ற உலக இளைஞர் மாநாடு, இரண்டாம் உலகப் போருக்குப் பிறகு, உண்மையில் ஆண்களை விட அதிகமான பெண்களின் எண்ணிக்கையின் பிரச்சினையை தீர்க்க பலதார மணம் அனுமதிக்க ஒரு தீர்மானத்தை வெளியிட்டது.
கிறிஸ்தவ மதம் சும்மா நிற்கும் இந்த முறையை மிகச் சிறந்த முறையுடன் தீர்க்க இஸ்லாம் ஒரு வழியை வழங்கியுள்ளது. இஸ்லாமியரல்லாத உலகம் தொடர்ந்து எதிர்கொள்ளும் இதுபோன்ற பிரச்சினைகளைத் தீர்ப்பதில் இஸ்லாத்திற்கு ஒரு பெரிய நன்மை இருக்கிறது என்று அர்த்தமல்லவா?
இந்த சந்தர்ப்பத்தில், ஆஷ்-சியாஹித் சயீத் குதுப் தனது "அஸ்-சலாமுல் ஆலாமி ஃபில் இஸ்லாம்" (இஸ்லாத்தில் சர்வதேச அமைதி) என்ற புத்தகத்தில் எழுதிய சில விவரங்களை பின்வருமாறு பிரித்தெடுப்பது எங்களுக்கு மிகவும் நல்லது என்று தெரிகிறது:
"இஸ்லாத்தில்" பலதார மணம் "என்ற கதையைச் சுற்றி எப்போதும் எழும் மற்றும் பரவலாக இருக்கும் ஒரு உரையாடல் ஒருபோதும் நிறுத்தப்படாது, இது சமூகத்திற்கு ஆபத்தானதா?
நான் ஆராய்ச்சி நடத்தியுள்ளேன், இறுதியாக நான் முடிவு செய்தேன், ஒவ்வொரு பிரச்சனையும் சமூகம்அரகாட் ஒரு சட்டத்தில் தலையிட வேண்டும், இந்த பலதார மணம் பிரச்சினையைத் தவிர, தனித்தனியாக தீர்க்க முடியும். இது தரவு சேகரிப்பு தேவைப்படும் ஒரு பிரச்சினை, பகுப்பாய்வு மற்றும் சட்டம் அல்ல.
ஒவ்வொரு தேசத்திலும் ஆண்களும் பெண்களும் உள்ளனர். எண்கள் சமமாக இருந்தால், நடைமுறையில் ஒவ்வொரு ஆணும் ஒரு பெண்ணை மட்டுமே பெறுவான், அதிகமாக இல்லை. அதேசமயம், வித்தியாசமான வேறுபாடு இருக்கும்போது, பெண்களின் எண்ணிக்கை ஆண்களின் எண்ணிக்கையை விட அதிகமாக உள்ளது, எடுத்துக்காட்டாக போர்கள் மற்றும் தொற்றுநோய்கள் காரணமாக, இந்த விஷயத்தில் ஒரு ஆணுக்கு பல பெண்கள் தேவைப்படுவதற்கான வாய்ப்பை மட்டுமே நாங்கள் சந்தித்திருக்கிறோம்.
இந்த விஷயத்தில், ஆண்கள் மற்றும் பெண்களின் விகிதம் 1: 3 ஆக இருந்த ஜெர்மனியில் நடந்த ஒரு உதாரணத்தைக் கருத்தில் கொள்வோம். இது தெளிவாக ஒரு சமூகப் பிரச்சினை, பூமியில் நீதிபதிகள் என்ன சமாளிக்க வேண்டும்?
இந்த சிக்கலைத் தீர்ப்பதற்கு மூன்று முறைகள் உள்ளன: முதலாவதாக, ஒவ்வொரு ஆணும் ஒரு பெண்ணை மட்டுமே திருமணம் செய்கிறான், மற்ற இரண்டு பெண்களும் தங்கள் வாழ்நாள் முழுவதும் ஆண்களை அறியாமல் இருக்கிறார்கள், திருமணம் செய்து கொள்ளவில்லை, குழந்தைகள் இல்லை அல்லது குடும்பம் இல்லை.
இரண்டாவதாக, ஒவ்வொரு ஆணும் ஒரு பெண்ணை மட்டுமே திருமணம் செய்துகொண்டு ஒரு வீட்டில் வசிக்கிறான், பின்னர் அவன் வேறு இரண்டு பெண்களுடன் அல்லது ஒருவருடன் ஹேங்அவுட் செய்ய முடியும், இதனால் மற்ற பெண் வீட்டையும் குழந்தைகளையும் அறியாமல் ஒரு ஆணைப் பற்றி அறிந்து கொள்ள முடியும். ஆனால் அவருக்கு ஒரு குழந்தை இருந்தால், அந்த குழந்தை பாவத்தால் பெறப்படுகிறது.
மூன்றாவதாக, ஒவ்வொரு ஆணும் ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட பெண்களை மணந்து கொண்டாள், பின்னர் பெண் ஒரு உன்னதமான திருமணத்திற்கு உயர்த்தப்படுகிறாள், அமைதியான மற்றும் பாதுகாப்பான குடும்பத்துடன், ஆணின் இதயம் பாவம் மற்றும் மன வேதனையின் அதிர்ச்சியிலிருந்து சுத்தமாக இருக்க முடியும், மற்றும் சமூகம். நெருக்கடியிலிருந்து மற்றும் சந்ததியினரின் கலவையிலிருந்து அது பிரிக்கப்படாது.
மேலே உள்ள மூன்று முறைகளுக்கு இடையில், எது ஆண்களுக்கு மிகவும் பொருத்தமானது மற்றும் பெண்களுக்கு மிகவும் மரியாதை மற்றும் நன்மை பயக்கும் எது?
அதாவது, இலு இஸ்லாம் ஆண்களுடன் பேசும்போது வந்தது, அதைக் கடக்க முடியாத ஒரு எல்லை இருக்கிறது, அதாவது நான்கு பேர். உறவுகள் மற்றும் நிபந்தனைகளும் உள்ளன, இது அவரது மனைவிகள் அனைவருக்கும் நியாயமானது. இந்த நியாயத்தை முன்னெடுக்க முடியாவிட்டால், அவர் ஒரு நபரை அல்லது அவரது சஹாய் ஊழியர்களில் ஒருவரை மட்டுமே திருமணம் செய்ய அனுமதிக்கப்படுவார்.
இதன் மூலம், பலதார மணம் பழங்காலத்திலிருந்தே இருந்தது என்பது தெளிவாகிறது, ஆனால் ஒழுங்கற்ற முறையில். பின்னர் இஸ்லாம் ஏற்பாடு. அந்த நேரத்தில், பலதார மணம் காமத்தையும் சுவையையும் மட்டுமே பின்பற்றியது. பின்னர் இஸ்லாத்தால் அவர் அதை முக்கிய வாழ்க்கைக்கான வழிமுறையாகப் பயன்படுத்தினார்.
ஒவ்வொரு மனிதனும் தெரிந்து கொள்ள வேண்டிய ஒரு விஷயம் என்னவென்றால், பலதார மணம் என்பது இஸ்லாத்தின் பெருமைகளில் ஒன்றாகும், ஏனெனில் பலதார மணம் மூலம் இஸ்லாம் நாடுகளும் சமூகமும் இன்று வரை எதிர்கொண்டுள்ள கடினமான பிரச்சினைகளை தீர்க்க முடியும். இஸ்லாமிய சட்டத்திற்குத் திரும்பி அதை ஒரு "நிஜாம்" (வாழ்க்கை விதி) ஆக மாற்றாவிட்டால் இந்த பிரச்சினையை தீர்க்க ஒரு வழியை நாங்கள் கண்டுபிடிக்க மாட்டோம் என்று தெரிகிறது.
பலதார மணம் கட்டாயப்படுத்த பல காரணங்கள் உள்ளன, எடுத்துக்காட்டாக, கருவுறாமை, நோய் காரணமாக கணவன் தன் மனைவியின் மீதான பாலியல் விருப்பத்தை பூர்த்தி செய்ய முடியாமல் போகிறான், அதனால் நாம் ஒவ்வொன்றாக இங்கு குறிப்பிட தேவையில்லை. புரிந்துகொள்வதை எளிதாக்குவதற்கு இங்கே நமக்கு ஒரு புள்ளி மட்டுமே தேவை.
"சமூகம்", இஸ்லாத்தின் பார்வையில், ஒரு சமநிலை போன்றது, அதன் இரு பக்கங்களும் சமநிலையில் இருக்க வேண்டும். எனவே சமநிலையின் சமநிலையை பராமரிக்க, ஆண்கள் மற்றும் பெண்களின் எண்ணிக்கையின் சமநிலை ஒரே மாதிரியாக இருக்க வேண்டும். ஒரு ஏற்றத்தாழ்வு இருந்தால், உதாரணமாக பெண்களை விட ஆண்களோ, அல்லது ஆண்களை விட பெண்களோ அதிகமாக இருந்தால், நாம் எவ்வாறு பிரச்சினையை தீர்க்க முடியும்? ஆண்களின் எண்ணிக்கையை விட பெண்களின் எண்ணிக்கை மிக அதிகமாக இருந்தால் நாம் என்ன செய்ய வேண்டும்?
திருமணத்தின் இன்பங்களிலிருந்தும், தாய்மையின் இன்பங்களிலிருந்தும் அவள் விலகி இருக்க வேண்டுமா, இரண்டாம் உலகப் போருக்குப் பிறகு ஆண்களை விட அதிகமான பெண்கள் இருந்த ஐரோப்பாவை தற்போது துடைப்பதைப் போன்ற ஒரு இழிவான மற்றும் தாழ்ந்த பாதையில் செல்லலாமா? அல்லது பெண்களின் க honor ரவத்தையும் குடும்பத்தின் புனிதத்தன்மையையும் சமூகத்தின் பாதுகாப்பையும் பாதுகாக்கக்கூடிய ஒரு உன்னதமான வழியில் இந்த பிரச்சினையை நாம் தீர்க்க வேண்டுமா? இரண்டு பாதைகளில் எது நியாயமான நபருக்கு மிகவும் மகிமை வாய்ந்தது, அதாவது புனிதமான உறவுகளைக் கொண்ட ஒரு ஆணின் ஆட்சியின் கீழ் ஒரு பெண் மற்றொரு பெண்ணுடன் கூடியிருக்கலாம்; சியாராவால் கட்டுப்படுத்தப்படும் ஒரு பத்திரம் '. அல்லது பாவமான உறவோடு ஆண்களின் காமத்திற்கான ஒரு கடையாக அந்த பெண்ணை நாம் அனுமதிக்கிறோமா?
கிறிஸ்தவ ஜேர்மன் அரசு இப்போது இஸ்லாம் மேற்கொண்ட பாதையைத் தேர்ந்தெடுத்துள்ளது, அதன் சொந்த மதம் அதைத் தடைசெய்திருந்தாலும், அதாவது பலதார மணம், ஜேர்மன் பெண்களை விபச்சாரத்திலிருந்து பாதுகாக்கும் முயற்சிகளில், அதன் அனைத்து விளைவுகளையும் கொண்டு, முதல் ஆபத்து அதிக எண்ணிக்கையிலான தத்தெடுக்கப்பட்ட குழந்தைகள்.
ஒரு ஜெர்மன் கல்லூரியின் பெண் விரிவுரையாளர் ஒருவர், “உண்மையில் ஜேர்மன் பெண்களின் பிரச்சினையைத் தீர்ப்பது பலதார மணம் செய்வதை அனுமதிப்பதாகும்… மேலும் ஒழுக்கக்கேடான ஆணின் ஒரே மனைவியாக இருப்பதை விட, மகிழ்ச்சியான ஆணின் பத்தாவது மனைவியாக இருப்பதில் நான் பெருமைப்படுகிறேன்… இது இல்லை. எனது கருத்து தனிப்பட்ட முறையில், ஆனால் அது அனைத்து ஜெர்மன் பெண்களின் கருத்தாகும். " (எகிப்திய "அல்-அக்பர்" செய்தித்தாள் எண் 723 இலிருந்து மேற்கோள் காட்டிய அஹ்மத் முஹம்மது ஜமால் எழுதிய "முஹதரத் ஃபை சாகாபதில் இஸ்லாமியா" புத்தகத்தின் அடிப்படையில்)
கி.பி 1948 இல், ஜெர்மனியின் மியூனிக் நகரில் நடைபெற்ற உலக இளைஞர் மாநாடு, இரண்டாம் உலகப் போருக்குப் பிறகு, உண்மையில் ஆண்களை விட அதிகமான பெண்களின் எண்ணிக்கையின் பிரச்சினையை தீர்க்க பலதார மணம் அனுமதிக்க ஒரு தீர்மானத்தை வெளியிட்டது.
கிறிஸ்தவ மதம் சும்மா நிற்கும் இந்த முறையை மிகச் சிறந்த முறையுடன் தீர்க்க இஸ்லாம் ஒரு வழியை வழங்கியுள்ளது. இஸ்லாமியரல்லாத உலகம் தொடர்ந்து எதிர்கொள்ளும் இதுபோன்ற பிரச்சினைகளைத் தீர்ப்பதில் இஸ்லாத்திற்கு ஒரு பெரிய நன்மை இருக்கிறது என்று அர்த்தமல்லவா?
இந்த சந்தர்ப்பத்தில், ஆஷ்-சியாஹித் சயீத் குதுப் தனது "அஸ்-சலாமுல் ஆலாமி ஃபில் இஸ்லாம்" (இஸ்லாத்தில் சர்வதேச அமைதி) என்ற புத்தகத்தில் எழுதிய சில விவரங்களை பின்வருமாறு பிரித்தெடுப்பது எங்களுக்கு மிகவும் நல்லது என்று தெரிகிறது:
"இஸ்லாத்தில்" பலதார மணம் "என்ற கதையைச் சுற்றி எப்போதும் எழும் மற்றும் பரவலாக இருக்கும் ஒரு உரையாடல் ஒருபோதும் நிறுத்தப்படாது, இது சமூகத்திற்கு ஆபத்தானதா?
நான் ஆராய்ச்சி நடத்தியுள்ளேன், இறுதியாக நான் முடிவு செய்தேன், ஒவ்வொரு பிரச்சனையும் சமூகம்அரகாட் ஒரு சட்டத்தில் தலையிட வேண்டும், இந்த பலதார மணம் பிரச்சினையைத் தவிர, தனித்தனியாக தீர்க்க முடியும். இது தரவு சேகரிப்பு தேவைப்படும் ஒரு பிரச்சினை, பகுப்பாய்வு மற்றும் சட்டம் அல்ல.
ஒவ்வொரு தேசத்திலும் ஆண்களும் பெண்களும் உள்ளனர். எண்கள் சமமாக இருந்தால், நடைமுறையில் ஒவ்வொரு ஆணும் ஒரு பெண்ணை மட்டுமே பெறுவான், அதிகமாக இல்லை. அதேசமயம், வித்தியாசமான வேறுபாடு இருக்கும்போது, பெண்களின் எண்ணிக்கை ஆண்களின் எண்ணிக்கையை விட அதிகமாக உள்ளது, எடுத்துக்காட்டாக போர்கள் மற்றும் தொற்றுநோய்கள் காரணமாக, இந்த விஷயத்தில் ஒரு ஆணுக்கு பல பெண்கள் தேவைப்படுவதற்கான வாய்ப்பை மட்டுமே நாங்கள் சந்தித்திருக்கிறோம்.
இந்த விஷயத்தில், ஆண்கள் மற்றும் பெண்களின் விகிதம் 1: 3 ஆக இருந்த ஜெர்மனியில் நடந்த ஒரு உதாரணத்தைக் கருத்தில் கொள்வோம். இது தெளிவாக ஒரு சமூகப் பிரச்சினை, பூமியில் நீதிபதிகள் என்ன சமாளிக்க வேண்டும்?
இந்த சிக்கலைத் தீர்ப்பதற்கு மூன்று முறைகள் உள்ளன: முதலாவதாக, ஒவ்வொரு ஆணும் ஒரு பெண்ணை மட்டுமே திருமணம் செய்கிறான், மற்ற இரண்டு பெண்களும் தங்கள் வாழ்நாள் முழுவதும் ஆண்களை அறியாமல் இருக்கிறார்கள், திருமணம் செய்து கொள்ளவில்லை, குழந்தைகள் இல்லை அல்லது குடும்பம் இல்லை.
இரண்டாவதாக, ஒவ்வொரு ஆணும் ஒரு பெண்ணை மட்டுமே திருமணம் செய்துகொண்டு ஒரு வீட்டில் வசிக்கிறான், பின்னர் அவன் வேறு இரண்டு பெண்களுடன் அல்லது ஒருவருடன் ஹேங்அவுட் செய்ய முடியும், இதனால் மற்ற பெண் வீட்டையும் குழந்தைகளையும் அறியாமல் ஒரு ஆணைப் பற்றி அறிந்து கொள்ள முடியும். ஆனால் அவருக்கு ஒரு குழந்தை இருந்தால், அந்த குழந்தை பாவத்தால் பெறப்படுகிறது.
மூன்றாவதாக, ஒவ்வொரு ஆணும் ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட பெண்களை மணந்து கொண்டாள், பின்னர் பெண் ஒரு உன்னதமான திருமணத்திற்கு உயர்த்தப்படுகிறாள், அமைதியான மற்றும் பாதுகாப்பான குடும்பத்துடன், ஆணின் இதயம் பாவம் மற்றும் மன வேதனையின் அதிர்ச்சியிலிருந்து சுத்தமாக இருக்க முடியும், மற்றும் சமூகம். நெருக்கடியிலிருந்து மற்றும் சந்ததியினரின் கலவையிலிருந்து அது பிரிக்கப்படாது.
மேலே உள்ள மூன்று முறைகளுக்கு இடையில், எது ஆண்களுக்கு மிகவும் பொருத்தமானது மற்றும் பெண்களுக்கு மிகவும் மரியாதை மற்றும் நன்மை பயக்கும் எது?
Loading...
0 回应 "பலதார மணம் ஞானம் ஷேக் முஹம்மது அலி அஸ்-ஷாபுனியின் கூற்றுப்படி"
Posting Komentar