தண்ணீருடன் மேருக்கியாவின் சட்டம்

இஸ்லாமிய செய்தி, தஞ்சங்கில் நிம் - தண்ணீரை ஒரு ஊடகமாகப் பயன்படுத்துவதற்கான மெருகியாவின் சட்டம் குறித்து யாரோ ஒருவர் எங்களிடம் கேட்டார். எங்கே, ராகி (பெருக்யா) குரானில் இருந்து சில வசனங்களை அவரிடம் ஓதினார், பின்னர் அவர் அதை குடித்தார் அல்லது தெளித்தார் (குளிக்க) திருக்கியாவாக இருந்த நபருக்கு.

இது கேட்கப்பட்டது, ஏனென்றால் சில கட்சிகள் அதைத் தடைசெய்தன, இது ஒரு ருக்யா முறை என்று கூறியது, அது சியாரி அல்ல. இதற்கு பதிலளிக்க, இந்த விஷயத்தில் ஷெய்க் அப்துல் அஜீஸ் பின் பாஸ் - ரஹிமாஹுல்லாவின் ஃபத்வாவை மேற்கோள் காட்டுவோம்.

هل يجوز في الرقية أن يقرأ المسلم القرآن الكريم وبعض الأدعية النبوية على الماء أو الزيت ويقوم المريض بشرب ذلك الماء والاغتسال به؟ وإذا كان لا يجوز، فما الرقية الشرعية والشروط التي يجب أن تتوفر في الرقية ويجوز أن يستعملها المسلم بعد ذلك؟

கேள்வி: "ஒரு முஸ்லீம் அல்-குர்ஆன் அல்-கரீம் பாராயணம் செய்வதற்கும், நபியிடம் தண்ணீர் அல்லது எண்ணெயைக் கோருவதற்கும் இது அனுமதிக்கப்படுகிறதா? இல்லையென்றால், சியாரி ருக்கியா முறை மற்றும் ஒரு முஸ்லீமுக்குப் பிறகு பயன்படுத்த வேண்டிய கட்டாய மற்றும் அனுமதிக்கப்பட்ட நிபந்தனைகள் என்ன? "

لا حرج في الرقية في الماء، ثم يشرب مثل المريض أو يغتسل به، كل هذا لا بأس به…وقد ثبت عن النبي ﷺ أنه: «رقى لـثابت بن قيس بن شماس في ماء ثم صبه عليه» …

பதில்: "தண்ணீருடன் மேருக்கியா விஷயத்தில் எந்த சிரமமும் இல்லை (அது அனுமதிக்கப்படுகிறது), பின்னர் ஒரு நோய்வாய்ப்பட்ட நபர் அதைக் குடிக்கிறார் அல்லது அதனுடன் குளிக்க வேண்டும். இவை அனைத்தும் ஒரு பொருட்டல்ல .... நபி ஸல்லல்லாஹு அலைஹி வஸல்லம் அவர்களின் ஸாபித் (சாஹிஹ்) க்குப் பிறகு- உண்மையில் அவர்: மேருக்கியா தபிட் பின் கைஸ் பின் ஷாமாஸ் தண்ணீரில் அவர் தண்ணீரை ஊற்றினார் ... "[ஃபத்தாவா நூர் 'ஆத்-தர்ப்: 1/329].

அல்லாஹ் எப்போதும் தனது த au பிக் மற்றும் கருணையை நம் அனைவருக்கும் வழங்குவானாக. ஆமென்.

Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "தண்ணீருடன் மேருக்கியாவின் சட்டம்"

Posting Komentar