இஸ்லாமிய கல்வி மருத்துவமாக

இஸ்லாமிய செய்தி, தஞ்சங்கில் நிம் - ஆசிரியர் இறக்கும் வரை தனக்கு அறிவுரை கூறிய ஆசிரியரை ஒரு மாணவர் தைரியமாக எதிர்த்துப் போராடியது நினைவில் இன்னும் சூடாக இருக்கிறது. பின்னர் ஒரு ஆசிரியர் தனது நண்பர்களுக்கு முன்னால் தனது மாணவர்களுக்கு எதிராக வன்முறையைச் செய்கிறார். மாணவர்களுக்கும் மாணவர்களுக்கும் இடையில் மேற்கொள்ளப்படும் ஒழுக்கக்கேடான நடவடிக்கைகள், மாணவர்களின் பெற்றோர்கள் கூட, தங்கள் குழந்தைகளை ஏற்றுக்கொள்ளாதபோது வன்முறைச் செயல்களைச் செய்யத் துணிவார்கள், கல்வி கற்பிக்கும் சூழலில் இருந்தாலும் அவர்கள் ஆசிரியரால் தவறாக நடத்தப்படுகிறார்கள். நிகழ்ந்த நிகழ்வுகளின் சில எடுத்துக்காட்டுகள் இவைதான், கல்வி உலகில் நிகழ்ந்த பல சோகமான தொடர் வழக்குகள் இன்னும் உள்ளன.

உண்மையான கல்வி என்பது ஒழுக்கக்கேடான நடத்தை முறைகளில் ஒழுக்கநெறி, எதிர்மறை நேர்மறை, நிலையானது மாறும், இணக்கமான மற்றும் மனிதநேயத்திற்கு அக்கறையின்மை, மற்றும் பரம்பரை மற்றும் மதச்சார்பின்மை அல்ல. உற்பத்தி செய்யப்படும் வெளியீடு மட்டுமே சிக்கல்களை ஏற்படுத்தினால் கல்வியின் வெற்றி என்று சொல்ல முடியாது. உண்மை என்னவென்றால், கல்வி தற்போது அறிவாற்றல் நுண்ணறிவால் ஆதிக்கம் செலுத்துகிறது, இது பெரும்பாலான கல்வி பாடங்களுக்கு பெருமை சேர்க்கும் ஒரு போக்காகும். இதற்கிடையில், தார்மீக நுண்ணறிவு மறக்கப்படுகிறது. துல்லியமாக இந்த வைரஸ் தான் எதிர்காலத்தில் இந்த தேசத்தை அச்சுறுத்தும் நோய்களை ஏற்படுத்துகிறது, அதாவது தலைமுறைகளின் இழப்பு.

இந்தோனேசிய நாடு தற்போது ஒரு பிரமிட் வடிவ மக்கள் தொகை வளைவில் உள்ளது, அங்கு இளைஞர்கள் 2030 வாக்கில் இந்தோனேசியாவிற்கு மக்கள்தொகை போனஸ் கிடைக்கும் என்று மிகவும் கணிக்கப்பட்டுள்ளது. ஆனால் இந்த போனஸ் உண்மையானதா அல்லது ஒரு கற்பனாவாதம் மற்றும் அரசுக்கு ஒரு சுமையா? கல்வியில் தற்போதைய தார்மீக நெருக்கடி இன்னும் மேலாதிக்கமாக இருந்தால், மக்கள்தொகை போனஸ் பூஜ்ஜியமாகும்.

உண்மையில், இளைய தலைமுறையினரின் சிக்கலான பிரச்சினைகளை நாம் இன்னும் எதிர்கொள்கிறோம் என்பது மாறிவிடும். 2005 ஆம் ஆண்டில், 15-29 வயதுடைய எய்ட்ஸ் நோயாளிகளின் எண்ணிக்கை 2140 வழக்குகளை எட்டியது. அதேசமயம், 2016 ஆம் ஆண்டில் 15-29 வயதில் எய்ட்ஸ் நோயால் பாதிக்கப்பட்டவர்களின் எண்ணிக்கை 4838 ஆக அதிகரித்துள்ளது. 1987-2017 முதல் 2034 வழக்குகள் வரை பள்ளி குழந்தைகள் / மாணவர்கள் அனுபவிக்கும் ஒட்டுமொத்த எய்ட்ஸில். (depkes.go.id).

மற்ற சந்தர்ப்பங்களில், தேசிய மக்கள் தொகை மற்றும் குடும்ப திட்டமிடல் வாரியத்தின் (பி.கே.கே.பி.என்) மதிப்பீடுகளின் அடிப்படையில், இந்தோனேசியாவில் ஆண்டுதோறும் சுமார் 2 மில்லியன் கருக்கலைப்பு வழக்குகள் நிகழ்கின்றன. உலக சுகாதார அமைப்பின் (WHO) கருத்துப்படி இந்தோனேசியாவில் 20-60% கருக்கலைப்புகள் தூண்டப்பட்ட கருக்கலைப்புகளாகும். கருக்கலைப்பு தடை செய்வதற்கான சட்ட குடை குற்றவியல் கோட் கட்டுரைகள் 346, 347, 348 (பத்திகள் 1 மற்றும் 2), 349, பிபி ஆகியவற்றில் பட்டியலிடப்பட்டிருந்தாலும். 2014 இன் 61, மற்றும் சுகாதார சட்டம் எண். 23 ஆண்டுகள் 1992. (Validnews.com). கருக்கலைப்புக்கான தேவை இன்னும் அதிகமாக உள்ளது என்பதையும், பொருந்தக்கூடிய சட்ட குடையின் அச்சுறுத்தும் சக்தி கருக்கலைப்பு குற்றவாளிகளை பயமுறுத்துவதில்லை என்பதையும் இது காட்டுகிறது.

சுய-அடையாளமும் அடையாளமும் இனி மதிக்கப்படாத இடத்தில் இந்த தலைமுறையின் இழப்பு நோய் பெருகிய முறையில் தெளிவாகிறது. சுதந்திரமான செக்ஸ், விபச்சாரம், ஆல்கஹால் மற்றும் போதைப்பொருட்களின் பெருக்கத்தினால் தான் காரணம், இது நேர்மறையாக சிந்திக்க மனதின் செயல்பாட்டைக் குறைக்கிறது. சுதந்திரம் அளித்து, குழந்தைகளை அதிகமாகக் கெடுக்கும் பெற்றோர். குழந்தைகளுக்கு சிகிச்சையளிப்பதில் கட்டுப்பாடு மற்றும் மேற்பார்வை இல்லாதது. குழந்தைகளில் பதிக்கப்பட்ட அடிப்படை கட்டுப்பாடு எதுவும் இல்லை. எல்லா துறைகளிலும் எதிர் பாலினத்துடன் கலக்கும் சுதந்திரத்தை ஒழுங்குபடுத்தும் விதிகள் எதுவும் இல்லை, இதனால் ஒருவரின் க honor ரவத்தை இழக்கும் வாய்ப்பு இன்னும் அதிகமாகும், மேலும் ஒரே பாலின விருப்பங்களுக்குள் விழும் வாய்ப்பு பெருகிய முறையில் திறந்திருக்கும். எவ்வளவு ஆபத்தானது அல்ல, ஏனென்றால் தலைமுறைகளை இழக்கும் நோய் எதிர்காலத்தில் குடும்பத்தை அழிக்கும், எதிர்காலத்தில் உயிர் இழப்பை ஏற்படுத்தும்.

தலைமுறை இழப்பு நோயைத் தடுக்க எடுக்கக்கூடிய சரியான நடவடிக்கை இஸ்லாமிய கல்வியை நடைமுறைப்படுத்துவதாகும், இது இன்று கல்வி உலகில் ஏற்படும் பிரச்சினைகளுக்கு ஒரு தீர்வாகும். இஸ்லாமிய கல்வி என்பது கல்வி, முறைகள், பாதைகள் மற்றும் ஒவ்வொரு பிரச்சினைக்கும் தீர்வுகள் ஆகிய கொள்கைகளிலிருந்து தொடங்கி ஒரு பரிபுராண கல்வி முறையை முன்வைத்துள்ளது. இஸ்லாமிய கல்வி நான்கு கூறுகளைக் கொண்டுள்ளது என்று ஷேக் அப்துர்ரஹ்மான் அல்-பானி விளக்கினார். 1). பருவமடைவதற்கு முன்னர் குழந்தையின் தன்மையைப் பராமரிக்கவும் பராமரிக்கவும், 2). அனைத்து பல்வேறு திறன்களையும் தயார்நிலையையும் உருவாக்குதல், 3). இந்த இயல்பு மற்றும் ஆற்றல் அனைத்தையும் அவருக்கு தகுதியான நன்மை மற்றும் முழுமையை நோக்கி செலுத்துதல், மற்றும் 4) இந்த செயல்முறை "கொஞ்சம் கொஞ்சமாக" நிலைகளில் மேற்கொள்ளப்படுகிறது.

இஸ்லாத்தில் கல்வி என்ற கருத்து கட்டாஹிதான் அல்லது அகிதா, ஒழுக்கநெறிகள் மற்றும் காரணத்தின் அம்சங்களை வலியுறுத்துகிறது. அறிவாற்றல் நுண்ணறிவு என்பது மேலாதிக்கத்திற்கு அவசியமில்லை, ஏனெனில் நுண்ணறிவின் அடித்தளம் அகிதா மற்றும் ஒழுக்கநெறிகள். முழுமையான வகையில், உண்மையான கல்வியாளர் அல்லாஹ் எஸ்.டபிள்யூ.டி. இயற்கையை உருவாக்கியவர் மற்றும் பல்வேறு ஆற்றல்களைக் கொடுப்பவர். அவர்தான் மனித வளர்ச்சியின் கட்டங்களையும் அவற்றின் தொடர்புகளையும் தீர்மானிக்கிறார், அத்துடன் பரிபூரணம், நன்மை மற்றும் மகிழ்ச்சியைக் கொண்டுவருவதற்கான சட்டங்கள். ஒரு கல்வியாளர் அல்லாஹ்வின் படைப்பு மற்றும் ஏற்பாடு விதிகளை பின்பற்ற வேண்டும் என்பது தெளிவாகிறது. sebagiamana ஷரியா மற்றும் இஸ்லாத்தை பின்பற்ற வேண்டும். ஒருவரிடம் உளவுத்துறை உயர்ந்தால், தவாது என்ற உணர்வு அதிகமாகும். கல்வியாளர்கள், மாணவர்கள் மற்றும் சமுதாயத்திற்கு இடையில் இனி இதயத்தைத் தூண்டும் வழக்குகள் இல்லைஇஸ்லாமிய கல்வியின் தரம் அல்-குர்ஆன் மற்றும் அஸ்-சுன்னா ஆகும், ஏனெனில் இது வாழ்க்கையை விரிவாக நிர்வகிக்கிறது.

Loading...

Subscribe to receive free email updates:

0 回应 "இஸ்லாமிய கல்வி மருத்துவமாக"

Posting Komentar